หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบลคอนสวรรค์ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
ติดต่อ
ติดต่อ
สำนักงานเทศบาลตำบลคอนสวรรค์
 
ข่าวสาร
 
 


 
ขอเชิญชวนรณรงค์ให้ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นการทั่วไป พ.ศ.2566  
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

เทศบาลตำบลคอนสวรรค์ ขอเชิญชวนรณรงค์ให้ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งที่ท่านมีรายชื่อตามสิทธิเลือกตั้ง เพื่อแสดงพลัง ไทยโหวด คนไทยพร้อมใช้สิทธิ สามารถดาวน์โหลดคู่มือฯ เพื่อศึกษารายละเอียดได้ตามคู่มือประชาชนรณรงค์เผยแพร่การเลือกตั้ง ส.ส. ของทางสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ที่แนบไฟล์มาพร้อมนี้
- ประชาสัมพันธ์แฮชแท็ก#ไทยโหวตคนไทยพร้อมใช้สิทธิ
- การให้บริการแอปพลิเคชันฉลาดเลือก Smart Vote เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้มีสิทธิเลือกตั้งในการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ความรู้เกี่ยวกับการเลือกตั้งและข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยสามารถดาวน์โหลดได้ทาง App Store สำหรับระบบ iOS และ Google Play สำหรับ Android
- การให้บริการแอปพลิเคชัน ตาสับปะรด เพื่อใช้ในการติดตามสถานการณ์และป้องปรามการทุจริตเลือกตั้ง โดยให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการติดตาม ตรวจสอบการเลือกตั้ง โดยสามารถรายงานสถานการณ์ได้ทั้งข้อความ ภาพ เสียง หรือวิดีโอ โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ทาง App Store สำหรับระบบ iOS และ Google Play สำหรับ Android
- การให้บริการศูนย์บริการสายด่วนเลือกตั้ง 1444 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการติดต่อสอบถามข้อมูลการเลือกตั้งท้องถิ่น และข่าวสารต่างๆ ในวันและเวลาราชการ และหากต้องการติดต่อนอกวันและเวลาราชการดังกล่าว สามารถติดต่อผ่านช่องทางแฟนเพจ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง เพื่อรับข่าวสารได้ภายใต้ความมุ่งมั่นในการให้บริการที่ว่า ทุกคำถาม มีคำตอบ ทุกคำตอบ เราติดตามด้วยความใส่ใจ
- การให้บริการเว็บเพจ รู้ก่อนเลือก เพื่อให้ประชาชน ได้ศึกษาค้นคว้าข้อมูลทุกเรื่องเกี่ยวกับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นการทั่วไป พ.ศ.2566

 

ข่าว ณ. วันที่ 12 พ.ค. 2566 เวลา 09.15 น. โดย คุณ ปรีชา ผดุงโชค

ผู้เข้าชม 47 ท่าน

 
 
 
 
 
 
เทศบาลตำบลคอนสวรรค์ อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ 36140 โทรศัพท์ : 044-889-098
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 เทศบาลตำบลคอนสวรรค์
จำนวนผู้เข้าชม 1,083,127 เริ่มนับ 5 ส.ค. 2564
จัดทำโดย : NAXsolution.com
 
 
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10